Hình ảnh bão tuyết lớn càn quét miền Đông nước Mỹ

04/01/2022 14:23

Một trận bão tuyết lớn đã tấn công miền Đông nước Mỹ, khiến nhiều chuyến bay phải hủy bỏ; các cơ quan liên bang, công sở, trường học phải đóng cửa và gây mất điện ảnh hưởng tới hàng nghìn người dân.

Theo Cơ quan Thời tiết quốc gia Mỹ, cơn bão tuyết đầu mùa với sức gió 64km/h đã gây ra lượng tuyết rơi dày từ 12-25 cm trong các khu vực bị ảnh hưởng. Cảnh báo thời tiết nguy hiểm được công bố từ bang Carolina đến New Jersey. Trong ảnh: Một người chạy bộ tại công viên National Mall trong cơn bão tuyết ở Washington ngày 3/1.

Cơ quan Thời tiết quốc gia Mỹ cho biết, tính đến 16h ngày 3/1 (giờ Mỹ), tuyết đã rơi dày 21,59cm ở thủ đô Washington, 22,86cm ở bang miền Đông Tennessee, 37cm ở bang Virginia và 39,37cm ở bang Maryland. Trong ảnh: Bão tuyết gần Tòa án Tối cao Mỹ.

"Tuyết rơi dày đặc và gió bão có thể gây nguy hiểm cho việc di chuyển và gây mất điện", Cơ quan Thời tiết quốc gia Mỹ cho hay trong bản tin mới nhất. Trong ảnh: Cây đổ do bão tuyết bên ngoài Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở thủ đô Washington ngày 3/1.

Tuyết phủ trắng xóa bên ngoài Tòa nhà Quốc hội Mỹ.

Người dân chơi ném tuyết ở khu vực bên ngoài Tòa nhà Quốc hội ở thủ đô Washington ngày 3/1.

Các cơ quan liên bang ở Washington đã phải đóng cửa và chỉ những nhân viên khẩn cấp mới cần báo cáo công việc. Trận bão tuyết cũng khiến hàng loạt chuyến bay phải hủy bỏ, nhiều trường học và công sở phải đóng cửa. Trong ảnh: Tuyết rơi dày đặc bên ngoài Tòa nhà Quốc hội Mỹ ngày 3/1.

Ngoài thủ đô Washington, các khu vực khác cũng bị ảnh hưởng do bão tuyết. Tuyết trên đường và đường dây điện khiến cho việc lưu thông gặp khó khăn hơn và nhiều nơi bị mất điện.

Cơ quan Thời tiết quốc gia cho biết, cơn bão tuyết đang dịu bớt và sẽ kết thúc vào tối 3/1 (giờ Mỹ).

Nhân viên an ninh đứng gác bên ngoài Tòa nhà Quốc hội Mỹ, thủ đô Washington ngày 3/1.

Cơn bão tuyết đã mang lại niềm vui cho trẻ em vì các em được nghịch tuyết. Nhiều người lớn cũng tranh thủ lúc tuyết rơi dày để chơi trượt tuyết, làm người tuyết hay ném tuyết.

Một người đàn ông đi dưới những tán cây phủ đầy tuyết ở thủ đô Washington ngày 3/1.

Bão tuyết bên ngoài Nhà Trắng ở thủ đô Washington ngày 3/1./.

Bạn đang đọc bài viết "Hình ảnh bão tuyết lớn càn quét miền Đông nước Mỹ" tại chuyên mục Môi trường. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#