Hà Nội: 4 thanh niên tử vong do đốt vàng mã ngày ông Công ông Táo

04/02/2021 21:55

Các nạn nhân tổ chức liên hoan tại phòng trọ và có đốt vàng mã. Ngọn lửa từ chậu hóa vàng bén vào xe máy, 4 người đã tử vong thương tâm.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 14h chiều 4/2 tại phòng trọ nhà số 3, ngõ 71, phố Tam Khương, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên một nhóm thanh niên gồm 4 người đang nghỉ tại phòng trọ thì bất ngờ lửa bốc cháy dữ dội.

Hà Nội: 4 thanh niên tử vong do đốt vàng mã ngày ông Công ông Táo - Ảnh 1.

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Facebook)

 

Nhận được tin báo lực lượng chức năng đã điều động xe chữa cháy cùng nhiều chiến sỹ cảnh sát PCCC đến hiện trường. Sau khi khống chế được ngọn lửa cơ quan chức năng đã đưa 4 nạn nhân ra ngoài.

Đến 16h00, lãnh đạo UBND phường Khương Thượng cho biết, vụ cháy đã khiến cả 4 nạn nhân đã tử vong.

Theo đó vào sáng cùng ngày, nhóm người này liên hoan để về quê, sau khi liên hoan xong cả nhóm đi ngủ còn 1 người ra hóa vàng rồi khóa cửa ra ngoài. Lúc này ngọn lửa từ chậu hóa vàng bén vào xe máy nên gây cháy khiến 4 nạn nhân bên trong chết cháy.

Cả 4 nạn nhân đang sinh sống tại đây đều là sinh viên, ngoài ra còn làm thêm nghề shipper.

Hà Nội: 4 thanh niên tử vong do đốt vàng mã ngày ông Công ông Táo - Ảnh 3.

Hà Nội: 4 thanh niên tử vong do đốt vàng mã ngày ông Công ông Táo - Ảnh 4.

Con ngõ nơi xảy ra vụ cháy

 

16h45, Anh N. (làm nghề xe ôm công nghệ) - người trực tiếp tham gia chữa cháy cho hay, vụ cháy ra vào khoảng 13h45. Lúc này anh vừa đi ăn trưa về, ngang qua con ngõ thì phát hiện khói kèm lửa bốc ngùn ngụt.

Anh cùng người dân chạy vào, người dội nước, người cầm bình chữa cháy. "Lúc này chúng tôi vừa dập lửa vừa cố gắng gọi những người bên trong nhưng không ai phản hồi gì. Mọi người cố gắng hết sức nhưng khi dập tắt xong đám cháy thì cả 4 nạn nhân đã tử vong, có một người đi ra ngoài nên thoát nạn", anh N. nói.

Hà Nội: 4 thanh niên tử vong do đốt vàng mã ngày ông Công ông Táo - Ảnh 5.

Hà Nội: 4 thanh niên tử vong do đốt vàng mã ngày ông Công ông Táo - Ảnh 6.

Người dân tập trung theo dõi tại hiện trường

 

Bạn đang đọc bài viết "Hà Nội: 4 thanh niên tử vong do đốt vàng mã ngày ông Công ông Táo" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#