Danh mục

rubber-tyrecoatingsgartex-myanmar
agro myanmarpaper VietnamCosmobeauté VN
Mặt Trời phình to, hủy diệt Trái Đất như thế nào?

Các nhà thiên văn dự báo sự sống trên Trái Đất sẽ biến mất trong 5 tỷ năm tới do bị Mặt Trời phá hủy.

4 tiểu hành tinh hướng về Trái Đất với tốc độ 50.000 km/h

Các thiên thể lớn sẽ tới gần Trái Đất với tốc độ cao vào ngày mai nhưng sẽ không va chạm với hành tinh của chúng ta.

Con người có thể sống trong hang dung nham trên Mặt Trăng

Các hang dung nham dưới bề mặt Mặt Trăng với đường kính lên đến 5 km có thể bảo vệ con người trước nhiệt độ, bức xạ khắc nghiệt và các vụ va chạm của thiên thạch.

87 loài mới được phát hiện tại Việt Nam

Dơi có lông dày giống cuộn len nằm trên đầu và cánh là một trong 87 loài được các nhà khoa học phát hiện ở Việt Nam.

Âm thanh bí ẩn từ vực sâu 11.000 m dưới Thái Bình Dương

Âm thanh bí ẩn các nhà khoa học Mỹ ghi lại gần đáy vực Mariana sâu 10.971 m ở Thái Bình Dương có thể là tiếng gọi của cá voi chưa từng được nghe thấy trước đây.

Kim cương nhân tạo cắt được mọi thứ trong tự nhiên

Một nhóm nhà nghiên cứu ở Australia tạo ra loại kim cương quý hiếm thậm chí còn cứng hơn cả kim cương thật trong tự nhiên.

'Sông trên trời' có thể gây lũ lụt xóa sổ các loài

Sông khí quyển có thể chứa lượng nước gấp 15 lần sông Mississippi, tạo ra những cơn mưa lớn, gây ngập lụt và tiêu diệt nhiều loài động vật.

NASA mô phỏng môi trường địa ngục của sao Kim

Môi trường khắc nghiệt với nhiều hóa chất độc hại của sao Kim được các nhà khoa học tái tạo trong phòng thí nghiệm đặt tại Ohio, Mỹ.

Ngày trên Trái Đất sẽ dài 25 tiếng do hành tinh quay chậm dần

Các nhà khoa học Anh tính toán trong tương lai, một ngày trên Trái Đất sẽ dài 25 tiếng do tốc độ quay quanh trục của hành tinh ngày càng chậm hơn.

Máu nhân tạo có thể cứu mạng bệnh nhân như máu thật

Các nhà khoa học Mỹ phát triển những tế bào máu nhân tạo có thể lưu trữ dưới dạng bột và truyền cho bệnh nhân cần tiếp máu gấp.

Ba 'Mặt Trời' rực sáng cùng lúc trên bầu trời

Hình ảnh giống ba Mặt Trời xuất hiện cùng lúc được chụp lại ở thành phố St.Peterburg, Nga là kết quả của một hiện tượng tự nhiên hiếm gặp.

Vũ trụ có thể đang bắt đầu lụi tàn

Các nhà khoa học phát hiện nhiều dấu hiệu cho thấy vũ trụ đang bắt đầu lụi tàn và quá trình này có thể kéo dài đến 10 tỷ năm.

rubber-tyrecoatingsgartex-myanmar